มาจากบริการต้อนรับจากพนักงาน ให้ความเป็นกันเองและช่วยให้รู้สึกอุ่นใจ โรงแรม ควรฝึกให้พนักงานเข้าไปคุย เทคแคร์ ดูแลเอาใจใส่ สอบถามถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ เช่น ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำกิจกรรมนันทนาการ หรือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง และช่วยเหลือหากลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ ให้รู้สึกเหมือนได้อยู่กับเพื่อนและครอบครัว
top of page

To see this working, head to your live site.
Comments
Commenting on this post isn't available anymore. Contact the site owner for more info.
bottom of page